สูตรแทงไฮโลฉบับเซียน พิชิตเกมส์ไฮโลด้วยสูตร 5 รุม 1

สูตรแทงไฮโล, สูตรการแทงไฮโล

สูตรแทงไฮโล เป็นสูตรที่ใช้เป็นตัวช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะสำหรับผู้เล่นหรือนักพนันที่เข้าไปเล่นเกมส์ไฮโลออนไลน์ โดยสูตรต่างๆเหล่านี้เกิดขึ้นจากเหล่าเซียนพนันที่มีประสบการณ์ในการเล่นมาก่อน แล้วนำมาคิดค้นจนเกิดเป็น สูตรการแทงไฮโล ที่เราเห็นกันในปัจจุบัน โดยในส่วนของเกมส์ไฮโลนี้การเสี่ยงทายจะใช้ลูกเต๋าทั้งหมด 3 ลูก และมีรูปแบบในการวางเดิมพันให้นักพนันได้เลือกอยู่ทั้งหมด 7 รูปแบบ ฉะนั้นหากเราได้สูตรดีๆมา โอกาสในการชนะของเกมส์นี้ก็เป็นไปได้ไม่ยากเลย ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาแนะนำสูตรการแทงไฮโลที่เป็นหนึ่งสูตรจากเซียนพนันมาแนะนำ โดยสูตรนี้ก็คือสูตร 5 รุม 1 นั่นเอง สำหรับวิธีการใช้สูตรนี้ ไม่ยาก เรามีวิธีการมาแนะนำดังนี้

  1. สำหรับ สูตรแทงไฮโล 5 รุม 1 อันดับแรก จะเห็นว่าหน้าของลูกเต๋าจะมีให้ผู้เล่นได้เลือกวางเดิมพันอยู่ทั้งหมด 6 ตัวเลข โดยการเล่นให้ผู้เล่นเลือกแทง 5 ตัวเลข โดยการเว้นไม่แทง 1 ตัว ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกแทงได้ตามความต้องการ เช่น 1-2-3-4-5 ยกเว้น 6
  2. ต่อมาให้วางเดิมพันทั้ง 5 ตัวเลขที่เราได้เลือกไว้ในตอนแรก โดยการวางเดิมพันให้ผู้เล่นวางเดิมพันด้วยเงินจำนวนเท่ากันทั้งหมด เช่น วางเดิมพันเลขละ 50 เงินลงทุนทั้งหมดก็จะเท่ากับ 250 บาท
  3. หากผลของลูกเต๋าที่ออกมา ไม่ออกเลข 6 ตามที่เราคาดไว้ ก็จะทำให้เราได้รับเงินรางวัลเป็น 150 จากการถูก 3 จุด และเสียง 100 บาทจากการแทงผิด 2 จุด ฉะนั้นในตานี้เราก็จะได้กำไรเท่ากับ 50 บาทนั่นเอง
  4. แต่หากผลของลูกเต๋าออกมามีเลข 6 อยู่ 1 ลูก ก็เท่ากับว่า เราจะขาดทุน 50 บาท หากออก 2 ลูก ก็จะขาดทุน 150 บาท และถ้าเกิดออกทั้ง 3 ลูก ก็จะเท่ากับว่าเราขาดทุนไป 250 บาท
  5. ในกรณีที่เราทายผิดสามารถเล่นแบบทบยอดในเกมส์ต่อไป หรือจะเพิ่มจำนวนเงินตามความต้องการของเราก็ได้
ใส่ความเห็น

